Máy làm đá viên 460KG 1050

Máy làm đá viên 460KG VA-1050 sản lượng đạt 460kg đá mỗi ngày với công nghệ vượt trội, ứng dụng công nghệ hiện đại tiên tiến, theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015 được Việt An nhập khẩu và phân phối trên toàn quốc.

máy làm đá viên 460KG

Vào mùa hè nóng nực và oi bức, nhu cầu sử dụng đá viên ngày càng tăng, không chỉ ở những hộ gia đình mà tại các cửa hàng, quán cafe, nhà hàng đều mong muốn có nguồn đá để thổi bay cơn khát và giảm cảm giác oi bức khó chịu này. Tuy nhiên hiện nay tình trạng đá viên không rõ nguồn gốc dùng nước nhiễm khuẩn có thể sẽ gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Hơn nữa, trong những ngày hè nóng bức, việc mua được đá viên sạch càng khó khăn hơn. Do đó việc sử dụng một chiếc máy làm đá viên tinh khiết phù hợp chính là giải pháp hiệu quả giúp bạn vừa tiết kiệm được chi phí so với việc phải mua đá ở ngoài lại vừa giúp bạn tạo ra nguồn đá viên sạch và đảm bảo chất lượng.

Máy làm đá viên 460KG VA-1050 phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy và so sánh với các loại đá được làm từ máy khác. Kết quả chung đều cho thấy đá được làm từ máy làm đá của Việt An trong suốt ấn tượng, lâu tan hơn đến 5 lần so với các loại đá khác làm từ dây chuyền kém chất lượng trên thị trường vì vậy chúng được ưa chuộng ở hầu hết các địa điểm như:

  • Đá viên thành phẩm của máy làm đá viên 460KG VA-1050 rất được ưa chuộng sử dụng trong các nhà hàng, quán bar, khách sạn, tiệm trà nước hay thậm chí là cả hàng giải khát bình dân.
  • Các siêu thị, cơ sở chế biến thủy hải sản cũng có nhu cầu cao trong việc sử dụng đá viên.
  • Các trung tâm, khu công nghiệp và xây dựng cần dùng lượng lớn đá viên cho các phản ứng nhiệt hóa, tham gia phối trộn giảm nhiệt bê tông với kích thước nhỏ…
  • Các nhà máy điện hạt nhân, cơ sở y tế, bệnh viện… cũng rất cần đá viên cho sự hoạt động của chúng.

Với một thiết bị ứng dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến như máy làm đá viên 460KG VA-1050 thì chẳng có lý do gì để bạn phải chần chừ khi chọn mua chúng phục vụ việc kinh doanh của mình đúng không ạ?

Thông số kĩ thuật cơ bản của máy làm đá viên 460KG VA-1050

  • Model: VA-1050 ( VA là viết tắt của Việt An – 1050 tương ứng với 1050 pound, 1 pound = 0.46kg)
  • Sản lượng: 460kg
  • Tiêu chuẩn: ISO 9001
  • Xuất xứ: chính hãng
  • Thùng chứa: 350kg
  • Trọng lượng máy: 160kg
  • Kich thước máy: 760x860x1950(mm)
  • Chất làm lạnh: R404A
  • Kích thước viên đá: 2.8×2.8/2.3×2.3 (cm)
  • Nguồn điện: 3 pha- 380V
  • Giá máy VA-1050: 900.000 VNĐ ( chưa bao gồm 10% VAT)

Lựa chọn máy làm đá viên 460KG VA-1050 sẽ khiến khách hàng hài lòng

Máy là tổng hợp của nhiều tính năng cũng như ưu điểm vượt trội mà không dòng máy làm đá nào trên thị trường hiện nay đang có:

  • Với công nghệ làm đá thông minh, máy làm đá viên 460KG VA-1050cho ra đời đá viên có kích thước đều đặn với thẩm mỹ đẹp. Đặc biệt, khi dùng nguồn nước sạch để làm đá thì những viên đá nhìn còn long lanh hơn. Khi thưởng thức những ly nước ngọt bạn sẽ cảm nhận được độ ngon và hấp dẫn. Đây cũng là lý do mà đá viên được làm từ máy luôn được ưa chuộng và đắt hàng.
  • Quy trình làm đá bằng máy làm đá viên 460KG VA-1050 hoàn toàn tự động khép kín. Từ khâu nhận nước, lọc nước cho đến tạo đá được nối tiếp, liên tục. Chỉ cần cài đặt một số chức năng cơ bản như độ dày của đá viên sau đó bật nguồn cho máy chạy, hoàn toàn hạn chế việc đá tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Nhờ đó, đá viên được làm từ đá được mệnh danh là đá tinh khiết. Hiện nay, người sử dụng cũng chuộng lại đá này hơn bởi họ luôn cảm thấy an tâm về chất lượng vệ sinh.
  • Mặc dù có công suất đạt ngưỡng 2000W/h cho sản lượng tối đa là 460kg đá/ngày – nhưng máy làm đá viên 460KG VA-1050 tiêu thụ rất ít điện năng, chỉ khoảng 35% so với các dòng máy làm đá viên của các thương hiệu khác – nhờ đó giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể.
  • Tốc độ sản xuất đá của máy làm đá viên 460KG VA-1050 nhanh và hiệu quả, hiệu năng của máy luôn ổn định. Khi vận hành máy chạy rất êm, giảm tối đa tiếng ồn, bộ máy nén được nhập khẩu toàn bộ từ Nhật Bản và Italy, mang đến độ tin cậy cao hơn cho người dùng.

Cam kết của Việt An- đơn vị cung cấp máy đá viên 460KG VA-1050

  • Là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực lắp ráp và phân phối máy làm đá, dây chuyền lọc nước tiên tiến – công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An với hệ thống chi nhánh trên toàn quốc – sẽ giúp bạn có thể yên tâm về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm máy làm đá viên 460KG VA-1050 với những chính sách ưu đãi, bảo hành cùng với thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.
  • Máy làm đá viên 460KG VA-1050 Việt An có cách thức vận hành tự động và sau thời gian ngắn sẽ cho ra sản phẩm đá sạch tinh khiết, không những không mất thời gian mà còn giảm thiểu được chi phí, tiết kiệm được phần lớn năng lượng, bạn sẽ không còn phải ngồi để vận hành điều khiển máy nữa vì nó hoàn toàn tự động, sản phẩm máy làm đá của chúng tôi tự tin thuyết phục người dùng và các đơn vị kinh doanh.
  • Việt An luôn luôn tự hào mang đến những sản phẩm máy làm đá viên an toàn và tốt cho sức khỏe của bạn. Những viên đá sạch và an toàn, không nhiễm khuẩn, không xỉn màu, vẩn đục,… chính là điều mà mọi đơn vị kinh doanh cũng như người tiêu dùng nhìn thấy ở những viên đá do máy làm đá viên 460KG VA-1050 của chúng tôi tạo ra.
  • Với chính sách bảo hành, bảo trì chế độ hậu bán hàng chu đáo chúng tôi đã tạo dựng được niềm tin với khách hàng trong suốt 20 năm qua. Với mục tiêu “ UY TÍN- CHẤT LƯỢNG” chúng tôi ngày càng nỗ lực hơn nữa để mang lại những sản phẩm tuyệt vời cho khách hàng.

Hãy đến với công ty cổ phần TMTH Việt An để sở hữu cho mình chiếc máy làm đá viên 460KG VA-1050 chất lượng tốt nhé. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0949 41 41 41 Mr: Hoan. Việt An rất hân hạnh được phục vụ!

Xem thêm: https://vietan.vn/may-lam-da-vien-mini-va1050.html để biết chính xác giá máy làm đá viên 460KG.

Facebook Comments
Máy làm đá viên 460KG 1050
2.5 (50%) 2 vote[s]